Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Ghế Massage Giá Rẻ - Tổng Kho Chính Hãng Toàn Quốc



[giaban]10,600,000[/giaban][giacu]26,800,000[/giacu]
[mota]Model: DVCB-00003
Hãng sản xuất: DAIKIOSAN
Công nghê: Nhật Bản
Bảo hành:  CHÍNH HÃNG ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • GIÁ KHUYẾN MÃI DUY NHẤT HÔM NAY
  • Loại sản phẩm: Đa năng 
  • Điện áp: 220V-50Hz 
  • Kích thước đóng thùng: 1690*760*325MM 
  • Kích thước sản phẩm: 1660*735*1300MM 
  • Có thể xếp gọn với kích thước xếp gọn: 1180*735*1320mm 
  • Màn hình điều khiển: LCD lớn 5 inch, hiển thị sắc nét
  • Chính sách trả góp ( chi tiết )

[/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 

NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI  ZALO
  • Hotline đặt hàng: 0779 222799

ƯU ĐÃI THÊM
  1. Khuyến mãi hiện tại của Daikiosan (chi tiết)
  2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
[/km] [chitiet]



    Máy chạy bộ đa năng Daikiosan DVCB-00003 với động cơ mạnh mẽ kết hợp 12 bài tập đa dạng kết hợp nâng dốc bằng tay 3 mức độ cùng nhiều công cụ bổ trợ tập luyện như đai massage, thanh gập bụng, đĩa xoay eo… giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng đáng mơ ước ngay tại nhà.




    12 chương trình tập


    Máy chạy bộ đa năng Daikiosan DVCB-00003 tích hợp 12 bài tập chạy bộ được lập trình sẵn kể trên người dùng có thể đa dạng hóa bài tập hoặc chọn bài tập theo sở thích để mang lại hiệu quả tốt nhất.






    -Thanh gập bụng: Tích hợp ở phía dưới bảng điều khiển, đầu đường chạy, hỗ trợ bạn thực hiện các bài tập cơ bụng để bạn nhanh chóng sở hữu vòng eo đáng mơ ước. 

    - Đai massage: Massage giúp tăng cường đốt cháy mỡ thừa ở các vùng như vai, tay, đùi, eo, mông, thư giãn cơ bắp sau các bài tập chạy dài. 

    - Đĩa xoay eo: Giúp bạn có một vòng eo lý tưởng bằng hoạt động xoay eo liên tục.

    Nâng dốc bằng tay 3 mức độ, tập luyện hiệu quả


    Tính năng thay đổi độ dốc của máy chạy bộ mô phỏng địa hình dốc là tính năng được yêu thích ở máy chạy bộ hiện nay, độ dốc tương ứng với độ khó trong lúc chạy. Máy chạy bộ Daikiosan DVCB-00003 có 3 mức độ nâng dốc bằng tay. Sử dụng tính năng này một cách triệt để sẽ giúp cho người tập luyện có được hiệu quả luyện tập tối đa nhất.





    Thảm chạy kim cương chống trơn trượt, rộng rãi 


    Thảm chạy kim cương có bề mặt nhám sần, caro, nhẵn trơn, chống trơn trượt. Thảm chạy có tuổi thọ và độ bên cao, an toàn, thân thiện với môi trường và con người, chắc chắn sẽ mang đến những bước sải chân êm ái cho người luyện tập.

    Màn hình LCD sắc nét vượt trội




    Máy chạy bộ đa năng Daikiosan DVCB-0003 với màn hình LCD 5 inch sắc nét vượt trội, hiển thị đầy đủ các thông tin về: quãng đường, chỉ số calo, nhịp tim giúp người dùng có thể kiểm soát buổi tập của mình dễ dàng, tiện lợi. Từ những thông tin đó giúp người dùng có thể lập một thời gian biểu tập luyện phù hợp cho từng buổi tập của mình. Nâng cao buổi tập tại nhà mà không cần huấn luyện viên cạnh bên.


    Thiết kế tinh tế, gấp gọn thông minh



    Loa nghe nhạc Hifi cực đã


    Máy còn được trang bị 2 loa Hi-Fi, với cổng kết nối Mp3, Bluetooth cho phép bạn dễ dàng lựa chọn các bài nhạc yêu thích để vừa tập luyện vừa đắm chìm trong âm nhạc.



    Tra dầu tự động tiện lợi vô cùng




    Với khả năng tra dầu tự động, máy chạy bộ đa năng Daikiosan DVCB-00003 sẽ giúp tiết kiệm công sức cũng như mang lại sự bền bỉ cho động cơ, kéo dài tuổi thọ máy. Người dùng chỉ cần vệ sinh bảo hành máy theo định kỳ đề đảm bảo rằng máy chạy được vận hành một cách trơn tru.

    Có bộ bảo vệ an toàn tắt máy khi xảy ra sự cố


    Máy chạy bộ đa năng Daikiosan DVCB-00003 được tích hợp bộ khóa bảo vệ an toàn. Máy sẽ tự động tắt khi xảy ra sự cố giúp bạn yên tâm khi tập luyện, nhất  là những người mới sử dụng máy chạy bộ, người già, trẻ nhỏ...

    Giá Máy chạy bộ Daikiosan DVCB-00003 rẻ nhất ? Mua Máy chạy bộ Daikiosan DVCB-00003 ở đâu giá rẻ ? Máy chạy bộ Daikiosan DVCB-00003 có tốt không ? 


    Ghếmassage.com: Tổng đại lý phân phối Máy chạy bộ Daikiosan DVCB-00003 giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


    Cam kết rẻ nhất! Bán buôn Máy chạy bộ Daikiosan DVCB-00003 số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.



    [/chitiet] [kythuat]

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHẠY BỘ DAIKIOSAN DVCB-00003






    [/kythuat]
    [hot]
    KM

    [/hot]

                                                       

    Có thể bạn quan tâm

    SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
    icon zalo