Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Ghế Massage Giá Rẻ - Tổng Kho Chính Hãng Toàn Quốc




[giaban]11,000,000[/giaban][giacu]26,800,000[/giacu]
[mota]Model: DVCB-00004
Hãng sản xuất: DAIKIOSAN
Công nghê: Nhật Bản
Bảo hành:  CHÍNH HÃNG ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • GIÁ KHUYẾN MÃI DUY NHẤT HÔM NAY
  • Loại sản phẩm: Đa năng 
  • Điện áp: 220V-50Hz 
  • Kích thước đóng thùng: 1550*770*325mm 
  • Kích thước sản phẩm: 1550*700*1300 mm 
  • Có thể xếp gọn với kích thước xếp gọn: 1300*900*700 mm 
  • Màn hình điều khiển: LCD lớn 5 inch, hiển thị sắc nét
  • Chính sách trả góp ( chi tiết )

[/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 


NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI  ZALO
  • Hotline đặt hàng: 0779 222799

ƯU ĐÃI THÊM
  1. Khuyến mãi hiện tại của Daikiosan (chi tiết)
  2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
[/km] [chitiet]



    Máy chạy bộ đa năng Daikiosan DVCB-00004 là sự lựa chọn tối ưu cho sức khỏe, cải thiện vóc dáng cho cả nhà. Sản phẩm sở hữu đầy đủ tính năng thông minh hiện đại của một sản phẩm cao cấp với mức giá cạnh tranh, ngay trong tầm tay của nhiều hộ gia đình trên thị trường hiện nay.


    Công suất lớn, tốc độ tối đa 16km/giờ





    Sản phẩm rất phù hợp với những người yêu thích tốc độ, Máy chạy bộ đa năng Daikiosan DVCB-00004 có tốc độ tối đa lên đến 16km/giờ. 

    Công suất vượt trội, với công suất kéo 3.0 HP, sản phẩm máy chạy bộ phù hợp với gia đình đông người và sử dụng máy trong thời gian dài. 

    Tải trọng máy chạy bộ lên đến 130kg cho phép những người thừa cân có thể luyện tập cải thiện vóc dáng hoàn hảo nhanh chóng ngay tại nhà.


    12 bài tập đa dạng và kết hợp nhiều dụng cụ bổ trợ

    Với 12 bài tập chạy bộ được lập trình sẵn kể trên người dùng có thể đa dạng hóa bài tập để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

    Bên cạnh đó, quá trình luyện tập của bạn sẽ không hề nhàm chán với các dụng cụ tập luyện đi kèm ở phần trước bảng điều khiển. 

    Máy chạy bộ trang bị hệ thống đai massage, giúp bạn thực hiện những bài tập giảm eo, bụng, đùi một cách hiệu quả. Những tiện ích gập bụng, tạ tay, đĩa xoay eo mang đến cho bạn một trải nghiệm luyện tập đỉnh cao. 

    Máy chạy bộ không chỉ là máy chạy mà còn được tích hợp các tính năng luyện tập đỉnh cao mang đến trải nghiệm như đang ở trong những phòng tập chuyên nghiệp.



    Nâng dốc bằng tay 3 mức độ giúp tập luyện nhanh


    Bạn muốn tập luyện nhanh chóng hơn, đốt cháy calo nhanh hơn? Hãy sử dụng tính năng nâng dốc bằng tay 3 mức độ (tính năng mô phỏng chạy bộ trên địa hình dốc) trên máy chạy bộ Daikiosan DVCB-00004. Với chức năng này, người tập còn có thể kết hợp với tăng giảm độ dốc để tăng cường độ khó, giúp người dùng có thể trải nghiệm cảm giác chạy leo dốc, vượt đồi... sẽ thú vị, hiệu quả hơn rất nhiều trong quá trình luyện tập.



    Đệm silicon êm ái, giảm chấn thương tối đa


    Với cường độ tập luyện cao đã có đệm silicon giúp giảm chấn thương, đem lại sự êm ái nhẹ nhàng trong từng bước chạy của bạn. Ngoài ra đệm silicon còn giúp giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng để việc tập luyện của bạn không ảnh hưởng đến những thành viên khác trong gia đình.

    Thảm chạy kim cương chống trơn trượt, rộng rãi 


    Thảm chạy kim cương cao cấp có cấu trúc chặt chẽ giữa các lớp tăng thời gian sử dụng lâu hơn, ma sát hơn, chống trơn trượt tốt hơn. Đặc biệt, với kích thước vùng chạy 1200*440mm vô cùng lý tưởng không hạn chế khu vực chạy của bước chân. Để bạn có thể tự tin thoải mái trong từng bước chạy mà vẫn được đảm bảo sự an toàn. 



    Màn hình LCD sắc nét vượt trội




    Máy chạy bộ đa năng Daikiosan DVCB-0004 với màn hình LCD 5 inch sắc nét vượt trội, hiển thị đầy đủ các thông tin về: quãng đường, chỉ số calo, nhịp tim giúp người dùng có thể kiểm soát buổi tập của mình dễ dàng, tiện lợi. Từ những thông tin đó giúp người dùng có thể lập một thời gian biểu tập luyện phù hợp cho từng buổi tập của mình. Nâng cao buổi tập tại nhà mà không cần huấn luyện viên cạnh bên.

    Thiết kế tinh tế, gấp gọn thông minh



    Loa nghe nhạc Hifi cực đã


    Máy còn được trang bị 2 loa Hi-Fi, với cổng kết nối Mp3, Bluetooth cho phép bạn dễ dàng lựa chọn các bài nhạc yêu thích để vừa tập luyện vừa đắm chìm trong âm nhạc.



    Tra dầu tự động tiện lợi vô cùng


    Với khả năng tra dầu tự động, máy chạy bộ đa năng Daikiosan DVCB-00004 sẽ giúp tiết kiệm công sức cũng như mang lại sự bền bỉ cho động cơ, kéo dài tuổi thọ máy. Người dùng chỉ cần vệ sinh bảo hành máy theo định kỳ đề đảm bảo rằng máy chạy được vận hành một cách trơn tru.

    Có bộ bảo vệ an toàn tắt máy khi xảy ra sự cố


    Máy chạy bộ đa năng Daikiosan DVCB-00004 được tích hợp bộ khóa bảo vệ an toàn. Máy sẽ tự động tắt khi xảy ra sự cố giúp bạn yên tâm khi tập luyện, nhất  là những người mới sử dụng máy chạy bộ, người già, trẻ nhỏ...


    Giá Máy chạy bộ Daikiosan DVCB-00004 rẻ nhất ? Mua Máy chạy bộ Daikiosan DVCB-00004 ở đâu giá rẻ ? Máy chạy bộ Daikiosan DVCB-00004 có tốt không ? 


    Ghếmassage.com: Tổng đại lý phân phối Máy chạy bộ Daikiosan DVCB-00004 giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


    Cam kết rẻ nhất! Bán buôn Máy chạy bộ Daikiosan DVCB-00004 số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.



    [/chitiet] [kythuat]

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHẠY BỘ DAIKIOSAN DVCB-00004





    [/kythuat]
    [hot]
    KM

    [/hot]

                                                       

    Có thể bạn quan tâm

    SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
    icon zalo