Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Ghế Massage Giá Rẻ - Tổng Kho Chính Hãng Toàn Quốc


[giaban]16,000,000[/giaban][giacu]50,900,000[/giacu]
[mota]Model: OS 301
Hãng sản xuất: OKINAWA
Công nghệ: Nhật Bản
Bảo hành: CHÍNH HÀNG 5 NĂM ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • Con lăn: 4D
  • Số lượng túi khí: Toàn thân
  • Khung massage: SL
  • Điều khiển: LCD cảm ứng
  • Da PU cao cấp
  • Nhiệt hồng ngoại
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG ( chi tiết )

    [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
    DUY NHẤT HÔM NAY CHIẾT KHẤU 55% 

    NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI  ZALO
    • Hotline đặt hàng: 0779 222799


    ƯU ĐÃI THÊM
    1. Khuyến mãi hiện tại của OKINAWA ( chi tiết )
    2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
    [/km] [chitiet]

    Đánh giá và Review Ghế Massage OKINAWA OS 301  

    Thiết kế thông minh – tối ưu không gian cho gia đình

    Thiết kế của ghế massage Okinawa OS 301 được xem là sự kết hợp tuyệt vời giữa sang trọng và hiện đại. Ghế được thiết kế nguyên khối cùng với form dáng nhỏ gọn, tạo ra vẻ ngoài đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao. Đường nét trên ghế được thiết kế mềm mại, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. 

    Chất liệu da PU cao cấp mang đến sự êm ái, thoáng mát cùng độ bền cao. Từ đó cho khả năng chống mài mòn, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Chiếc ghế massage này còn được trang bị bánh xe, nó cho phép người dùng di chuyển ghế dễ dàng hơn đến các vị trí mà bạn muốn khi ở một mình.

    Trải nghiệm nhiều tính năng ưu việt


    Ghế mat xa toàn thân Okinawa OS 301 được trang bị nhiều tính năng nổi bật như: Bảng điều khiển cảm ứng LCD bằng tiếng Việt, phím điều khiển siêu nhạy, loa bluetooth kết nối âm nhạc dễ dàng sử dụng cho mọi lứa tuổi khác nhau. Cùng với đó là 16 bài massage tự động được cài đặt sẵn trên máy. Giúp người dùng cảm thấy tiện lợi trong quá trình sử dụng.

    Tiên phong trong công nghệ hiện đại

    Ghế massage Okinawa OS 301 được trang bị công nghệ chip AI thông minh, giúp xử lý đa nhiệm với hiệu năng mạnh mẽ. Công nghệ này sẽ cho phép con lăn thực hiện mát xa đa chiều và mở rộng phạm vi massage. Bi lăn cao cấp được làm từ silicon sẽ cho khả năng massage mềm mại giống như bàn tay của con người. 

    Kết hợp với đó là khung ray SL được thiết kế giúp ôm trọn cơ thể người dùng. Khung ray SL này cũng cho phép lắp đặt hệ thống bi lăn silicon êm ái, di chuyển dọc khung ray để cho khả năng massage chân thực hơn. Nhờ đó người dùng sẽ có được những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất.

    Hệ thống túi khí trên ghế co bóp chuyên nghiệp

    Ghe Massage Okinawa Os 301 (12)

    Okinawa OS 301 được trang bị hệ thống túi khí toàn thân trải đều từ trên xuống dưới. Các điểm mà con lăn không thể với đến như: cánh tay, bắp chân,  vai, bàn chân đều sẽ được trang bị túi khí đầy đủ. Những túi khi này sẽ mát xa và co bóp linh hoạt, kết hợp cùng với nhiệt hồng ngoại để giúp sưởi ấm từng tế bào, nén các bộ bộ phận và đồng thời làm giãn cơ bắp. Qua đó tăng cường hiệu quả massage, giảm tình trạng căng cứng cơ, tê bì chân tay và thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết,…

    Massage chân chuyên sâu

    Massage bàn chân chuyên sâu, kích thích lưu thông máu để giảm triệu chứng chuột rút, tê bì, căng cơ chân để xua tan mệt mỏi sau ngày dài lao động mệt mỏi.

    Massage nhiệt hồng ngoại

    Ghế massage toàn thân Okinawa OS 301 có tính năng massage nhiệt hồng ngoại, tăng cường hiệu quả massage. Bằng cách sử dụng đèn hồng ngoại cùng tấm nhiệt ở phần lưng, ghế massage này sẽ tạo ra nhiệt và ánh sáng hướng vào các vùng cơ thể cần massage. Qua đó giúp tăng cường lưu thông máu và giảm cơn đau nhức nhanh chóng.

    Mát xa nhiệt hồng ngoại còn giúp sưởi ấm cơ thể, giúp lưu thông khí huyết và mang đến giấc ngủ ngon hơn cho người dùng.

    Công nghệ không trọng lực

    Ghe Massage Okinawa Os 301 (3)

    Massage không trọng lực (massage zero gravity) là một loại massage được phát triển dựa trên nguyên lý vật lý học của trọng lực cùng áp lực khí quyển. Đây là một dạng massage đặc biệt được thiết kế riêng để giảm áp lực lên các khớp cơ, đồng thời tăng hiệu quả massage bằng cách đặt cơ thể người sử dụng trong tư thế nằm ngửa hoặc nằm nghiêng lưng ở một góc độ nhất định.

    Giá Ghế Massage Okinawa OS 301 rẻ nhất ? Mua Ghế Massage Okinawa OS 301 ở đâu giá rẻ ? Ghế Massage Okinawa OS 301 có tốt không ? Ghế Massage Okinawa OS 301 Điện máy Xanh, Ghế Massage Okinawa OS 301 Mediamart


    ĐIỀU HÒA CASPER: Tổng đại lý phân phối Ghế massage Okinawa OS 301 giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


    Cam kết rẻ nhất! Bán buôn Ghế massage Okinawa OS 301 số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.




    [/chitiet] [kythuat]

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT GHẾ MASSAGE OKINAWA OS 301






    [/kythuat]
    [hot]
    KM

    [/hot]

                                                       

    Có thể bạn quan tâm

    SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
    icon zalo